บ้านไม้สีดำหลังเล็ก ๆ มีระเบียงหน้าบ้าน

ชมเพิ่มเติม.. คันทรีสไตล์, งบก่อสร้าง 1 - 1.5 ล้านบาท, บ้านไม้, แบบบ้าน, แบบบ้านชั้นเดียว
เรื่องนี้เกี่ยวกับ , , , , , . Bookmark the permalink.


บ้านหลังนี้มีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย ตัวบ้านใช้โทนสีดำและเทาที่ให้ความรู้สึกแข็งแรงและทันสมัย โครงสร้างหลังคาเป็นแบบเมทัลชีทที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศ พร้อมกับระเบียงหน้าบ้านที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยเสาไม้และโคมไฟที่เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นและเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนหรือรับแขก บริเวณรอบๆ บ้านยังมีการจัดสวนดอกไม้หลากสีที่ให้ความสดชื่นและสวยงาม

แปลนบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวแบบเปิดโล่ง ซึ่งมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครัวอย่างลงตัว ด้านข้างของบ้านมีห้องน้ำและพื้นที่ซักผ้า ส่วนห้องนอนสองห้องถูกจัดวางอยู่ด้านหลังของบ้าน เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ แปลนบ้านนี้เน้นการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย

บ้านหลังนี้มีทั้งหมดสองห้องนอน ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังของบ้าน โดยมีห้องนอนใหญ่หนึ่งห้องและห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้อง ทั้งสองห้องนอนมีตู้เสื้อผ้าในตัวและถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย




แลกเปลี่ยนความคิดเห็น