ไอเดียตกแต่งบ้าน คอนโด สไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ชมเพิ่มเติม.. ของตกแต่งบ้าน, ตกแต่งภายใน, โมเดิร์นสไตล์
เรื่องนี้เกี่ยวกับ , , , , . Bookmark the permalink.


บ้านสไตล์ลอฟท์นับว่าเป็นการตกแต่งที่กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะวัยรุ่น วัยทำงาน ในยุคนี้ หากเลือกตกแต่งบ้านหลายคนก็จะอยากมีบ้านในสไตล์ลอฟท์ จริงๆแล้วแบบบ้านสไตล์นี้เป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมานานผ่านการสัมผัสบรรยากาศจากร้านกาแฟสไตล์ลอฟท์ ที่มีการออกแบบได้สวยงาม บรรยากาศน่านั่ง เพื่อเอาใจวัย Hip เมื่อได้สัมผัสบรรยากาศจากร้านกาแฟก็เริ่มมีความรู้สึกดีกับบรรยกาศ ถ้าตกแต่งบ้าน หรือคอนโดสไตล์ลอฟท์ก็คงได้บ้านที่น่าอยู่ทั้งวันเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้โฮมดีดีมีภาพการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ถึงแม้เพื่อนๆจะอาศัยอยู่คอนโดให้เช่า หรือบ้านเช่า ก็อาจจะตกแต่งได้ในบางส่วนครับ หรือถ้าเป็นคอนโดมือสองก็อาจจะเหมาะมากสำหรับการนำมาตกแต่งเพิ่มเติม ส่วนเจ้าของบ้าน เจ้าของคอนโด หากอยากตกแต่งบ้านสไตล์นี้ก็จัดเลยครับ จริงๆแล้วก็ทำบ้านลอฟท์ทำได้ไม่ยาก เราสามารถประยุกต์ได้ในภายหลังด้วยการใช้ปูนลอฟท์

ผลงานนี้ออกแบบโดย purism

แน่นอนว่าหากอยากให้บ้านเป็นสไตล์ลอฟท์ก็ง่ายๆเลย ด้วยการใช้ผนังอิฐแดง การโชว์โครงสร้างของบ้าน หรือรวมไปถึงการใช้หลอดไฟแบบลอฟท์ด้วยโทนไฟสีเหลืองๆนั้นละครับ ซึ่งจากภาพด้านล่างนี้ผู้ออกแบบก็ได้เลือกใช้ผนังอิฐมอญแดง พร้อมตกแต่งด้วยแสงไฟสไตล์ลอฟท์ ส่วนพื้นนั้นใช้เป็นไม้เทียม แต่ใช้เป็นสีไม้แท้จึงได้บรรยากาศแบบดิบๆ

สำหรับมุมเค้าเตอร์จัเตรียมอาหารออกแบบด้วยการใช้เคาน์เตอร์ที่ทำด้วยปูนเปลือย ผนังใช้สีเขียวเข้มตัดกันกับอิฐแดง เพิ่มสีสันบนประตูไม้สีน้ำเงินด้วยลายทุกชาติอังกฤษ ใส่แสงด้วยหลอดไฟวินเทจ เป็นมุมทที่สวยงามลงตัวมากครับ

มุมโซฟานั้นออกแบบเรียบๆด้วยการใช้โซฟาหนังสีน้ำตาลอ่อนๆ ผนังด้านหลังใช้สีฟ้าครามออกไปในโทนเขียวน้ำทะเล ประดับตกแต่งด้วยกรอบรูปแบบเรียบๆ

มุมโซฟานั้งเล่นนั้นจะเชื่อมต่อกับส่วนของมุมนั่งอาหาร โดบการเปิดโล่ง เพื่อให้สามารถจัดกิจกรรม เช่น ปาตี้เล็กๆได้อย่างลงตัว เพราะสามารถเดินไปมาระหว่างสองส่วนได้อย่างดี

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยผนังสีน้ำเงินพร้อมกับวาดรูปลายเส้นสวยๆ ภายในห้องมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ตั้งไว้ส่วนกลางห้อง ส่วนมุมอีกด้านเป็นชั้นวางสำหรับวางของตกแต่งบ้านและหนังงสือ

มุมมองจากห้องนอนไปยังห้องน้ำภายในห้องนอน ภายในห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆ ไม่เน้นการใช้สีสันมากเกินไป

ห้องเสื้อผ้าขนาดใหญ่กว่างขวางทำที่เก็บเสื้อผ้าแบบเปิดโล่ง

เป็นไงกันบ้างครับสำหรับไอเดียชุดนี้นับว่าเป็นอีกไอเดียดีๆสำหรับใครที่ต้องการตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโดในรูปแบบสไตล์วินเทจ สวยงาม ลงตัว และน่าอยู่อาศัยมาก




แลกเปลี่ยนความคิดเห็น